Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Trang trí phòng ngủ trẻ em đẹp


 Trang trí phòng ngủ trẻ em đẹp
Đồ trang trí trong phòng ngủ trẻ em thường rẻ hơn đồ nội thất thông thường và thường là những đồ ngộ nghĩnh, vui mắt. Tự trang trí nội thất phòng trẻ em cùng con bạn cũng là một cách để cha mẹ và con cái cùng thỏa sức sáng tạo và vui đùa. Đồ trang trí ngoài giá trị thẩm mỹ , còn nên có những công năng nhất định mà bé có thể sử dụng được trong một thời gian chừng 2 hay 3 năm. Đồ trang trí phòng trẻ em không nhất thiết là những vật dụng đắt tiền ngoài cửa hàng, mà bạn hoàn toàn có thể cùng bé tự tạo ra.
 Trang trí tường
.
Bạn có thể trang trí phòng ngủ trẻ em đẹp bằng một bức tranh do chính bạn và bé cùng vẽ, hay giấy đề can dán những hình thù ngộ nghĩnh. Nên để ý để những bức tranh dán tường hay đèn tường mà bạn chọn cho bé không phải loại dễ vỡ hay có góc cạnh, có thể làm bé bị thương. Bên cạnh đó, những bức tranh hay vật trang trí treo tường cần được bảo đảm gắn chắc chắn với tường, đặc biệt nếu vật đó khá nặng. Tranh ảnh treo trong phòng của bé không nên làm từ những loại sơn, màu không tốt cho sức khỏe.


  Trang trí sàn
.
Khi lựa chọn thảm, chăn, rèm cửa và các loại vải trang trí phòng trẻ em khác, bạn cần lưu ý chọn những loại dễ giặt và không bám bụi. Chọn những loại màu tối hay khó nổi màu vết ố, như vậy bạn sẽ hạn chế phải giặt nó hơn. Không nên chọn màu trắng hay màu kem. Tuy nhiên, sự thoải mái và an toàn của bé là ưu tiên hàng đầu. Nên chú ý chọn các loại thảm, … không bị nhuộm với màu hóa học không rõ nguồn gốc.






Khi thiết kế bất kỳ mẫu phòng trẻ em nào, bạn luôn cần nghĩ đến nhu cầu của bé. Bé có sở thích gì? Bé đặc biệt yêu thích các hoạt động nào? Với những câu hỏi đó, bạn luôn có thể chọn những đồ phụ kiện tuyệt vời nhất cho bé, mà bé sẽ yêu thích trong một thời gian dài.
Quý khách có thể liên hệ với v.scale theo địa chỉ sau để có được tư vấn thiết kế phòng ngủ trẻ em tốt nhất.

Hotline : 091 358 0027 
Email:vscfurniture@gmail.com       
Website : www.vscfurniture.com  

Nguồn : www.vscfurniture.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét