Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Các bước để thiết kế phòng ngủ nhỏ

Khi muốn thiết kế cho không gian phòng ngủ chật hẹp của mình, thì vấn đề đầu tiên của bạn là không biết sắp xếp đồ đạc như thế nào cho thuận tiện, và làm sao để thoát khỏi cảm giác bức bối khi ở trong căn phòng đó ?
       Dưới đây Công ty V-Scale xin đưa ra cho bạn các bước để định hướng cùng với một vài thiết kế phù hợp, giúp bạn cải tạo được không gian chật hẹp của mình và biến nó trở nên rộng rãi hơn. 





(Ảnh minh họa : Thiết kế phòng ngủ nhỏ)
      
      Bước 1
:
Trước tiên bạn cần liệt kê đầy đủ những gì cần có cho một phòng ngủ, sau đó lược giảm những đồ đạc có nhu cầu thừa hoặc có thể tính giảm được. Tiếp đến phải tính đến việc đồ đạc này có thể kết hợp được với đồ đạc khác hay không, việc này góp phần giảm thiểu về mặt số lượng, nhường lại không gian cho căn phòng.

       Bước 2:
Bạn nên chọn mẫu có kiểu dáng thiết kế phần đồ đạc đơn giản nhất về hình thức, nhằm tránh cảm giác bức bối khi nhìn và cả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các phần đồ gỗ nên kết hợp nhiều ngăn kéo, hốc để đồ, vừa giúp tiết kiệm không gian và có thể cất giữ những đồ lặt vặt trong khi sử dụng.

      
(Ảnh minh họa : Thiết kế phòng ngủ nhỏ)
       Bước 3
:
Chọn màu sắc theo tông màu lạnh hoặc trung tính như màu trắng sẽ làm bạn có cảm giác rộng rãi và đỡ bức bối về thị giác

       Bước 4:
Các đồ gỗ trong phòng ngủ nhỏ thường không điển hình. Do vậy chỉ có cách thiết kế và “may đo” cho phù hợp. Bạn nên tìm hiểu, chọn lựa đơn vị thiết kế, đóng đồ sao cho đảm bảo được chất lượng và ý tưởng xuyên suốt của các bạn.
                                                        
Quý khách có thể liên hệ với v.scale theo địa chỉ sau để có được tư vấn thiết kế phòng ngủ tốt nhất.

Hotline : 091 358 0027 
Email:vscfurniture@gmail.com
                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét