Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

3 lưu ý khi mua giường ngủ mới lời khuyên từ vscfurniture


Lý tưởng nhất là mỗi người dành 8 tiếng mỗi ngày để ngủ vì vậy việc chọn mua giường ngủ tốt là điều rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Mua một bộ giường ngủ mới cần phải được xem xét trên nhiều yếu tố . Sau đây là một số yếu tố quan trọng nhất khi bạn muốn mua một chiếc giường mới.

      1. Kích thước giường ngủ
Nếu bạn có một phòng ngủ nhỏ, thì một chiếc giường rộng chắc chắn sẽ là điều không hợp lí, ngay cả khi đó là điều bạn mong muốn. Vì vậy diện tích căn phòng là điều quan trọng nhất.
Bạn ngủ một mình hay bạn có ý định sử dụng giường ngủ như một chỗ ngồi cũng ảnh hưởng đến kích thước giường ngủ, nếu cần thiết có thể làm thêm giường dài.

      2. Chi phí
Giường ngủ là một vật dụng rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, vì vậy đừng quá tiết kiệm ngân sách dành cho nó. Một chiếc giường ngủ thông thường có giá từ 8 triệu đến 15 triệu , hoặc cao cấp hơn là giường bọc da có giá từ vài chục đến trăm triệu

      3. Khung giường
Khung giường cần có kết cấu chắc chắn. Nếu là giường ngủ gỗ bạn cần chú ý đến chất liệu, tốt nhất là nên chọn giường ngủ gỗ tự nhiên. Một chiếc giường có kết cấu tốt là khi sử dụng không bị xê dịch, không có tiếng động (hoặc tiếng rất nhỏ).
Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt với 3 lưu ý khi mua giường ngủ mới
vscfurniture  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét