Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thiết kế phòng ngủ: Nhà anh Thuận Thái Nguyên

Cách bài trí phòng ngủ khá tinh giản nhưng không hề sơ sài, sự cách điệu và phối hợp giữa màu sắc và kiểu dáng thể hiện phong cách nhẹ nhàng. Không quá bề thế với những đồ gỗ nội thất cồng kềnh, không nhiều đồ nội thất thừa thãi, chỉ là chiếc gường , bàn trang điểm và tủ đựng đồ.Một chiếc rèm cửa sổ mang sắc trắng tinh khôi mỏng manh có thể che bớt đi những tia nắng chói chang của mùa hè, tạo nên không gian mềm mại, ấm áp lòng người.
Sắc trắng tinh khôi của tường và đồ gỗ nội thất  trong phòng tạo nên cảm xúc mãnh liệt cho lòng người.

Chỉ là chiếc giường ngủ nhẹ nhàng sắc trắng,chiếc tủ quần áo tiện dụng, sơn PU màu trắng soi chỉ màu nâu nhẹ nhàng làm cho cả phòng ngủ trở nên lôi cuốn bởi chính kết cấu đơn giản ấy.
Thiết kế phòng ngủ con gái với sắc trắng tinh khôi.


Những bức tường màu trắng khá nhẹ nhàng và dịu dàng, mang tới sự thơ mộng và tạo cho bé cảm hứng vui chơi, học tập hay những giấc mơ ngọt ngào khi đêm về. Các vật dụng đồ gỗ nội thất được bố trí phù hợp với sở thích của bé đó là những đồ chơi của bé, góc học tập, chậu hoa…tất cả mang phong cách và cá tính của bé

Chiếc tủ quần áo bên cạnh kệ để đồ dễ thương, vừa là nơi lưu trữ sách,dụng cụ học tập,thú nhồi bông, tất cả đồ đạc lỉnh kỉnh của bé,tạo cho căn phòng ngủ đẹp mang nhiều màu sắc.

 Quý khách có thể liên hệ với v.scale theo địa chỉ sau để có được sự tư vấn thiết kế nội thất miễn phí  tốt nhất.
Hotline : 091 358 0027  - Email  : vscfurniture@gmail.com

Website : www.vscfurniture.com
V.SCALE  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét