Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Bộ giường ngủ, tủ áo hiện đại

Giường ngủ hiện đại là một trong những vật dụng quan trọng nhất của ngôi nhà. Sau một ngày làm việc vất vả, xu hướng của mọi người là mong muốn được nghỉ ngơi ở một phòng ngủ yên tĩnh và trên một chiếc giường chắc chắn, đẹp mắt để dễ dàng có được giấc ngủ ngon. 
Tags : tủ áo , tủ quần áo gỗ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm giường ngủ được làm từ rất nhiều các dạng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, giường ngủ gỗ vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi tính bền chắc , sang trọng của chúng. 

Với kinh nhiệm nhiều năm trong nghề, đã từng tư vấn, thiết kế rất nhiều các mẫu giường ngủ đẹp chất lượng cao, sang trọng, hiện đại cho rất nhiều các hộ gia đình V.SCALE hiểu rõ hơn ai hết khách hàng cần gì ở chiếc giường ngủ bằng gỗ . V.SCALE đặc biệt chú trọng vào các thiết kế giường ngủ đa tiện ích, giường ngủ có hộc kéo. Đây là xu hướng mới trong phong cách sử dụng giường ngủ hiện nay – tiện ích đi liền với thẩm mỹ. 

Giường ngủ 1

Mầu sắc: Trắng
Chất liệu: Gỗ CN MDF sơn NIPPON màu trắng
Kích thước: Dài: 1.2m. Rộng: 1.8m. Cao: 0.4m

Mô tả sản phẩm
Mẫu giường đẹp Gỗ CN MDF 17mm sơn NIPPON màu trắng. 
Kích thước giường ngủ dài 1.8m. Rộng: 1.2m. Cao: 0.4.m.
Image
Giường ngủ đẹp được thiết kế kết hợp các ngăn kéo tiện dụng cho gia đình bạn. Rất thích hợp cho những phòng ngủ mà không nhiều diện tích. Các hộc kéo giường ngủ được dùng bằng ray ngăn kéo laska, phần kéo ra của ngăn kéo được kiến trúc thiết kế khoét nhỏ nhưng cách xử lý các chi tiết kỹ thuật lại tinh xảo, nhất là các mối ghép nối. Vẻ đẹp của giường ngủ mang phong cách hiện đại còn thể hiện về chất liệu và các chi tiết của giường ngủ như ốc vít.

Thiết kế trên được mô tả và làm bằng gỗ công nghiệp MDF . tùy theo nhu cầu của khách hàng bạn có thể thay đổi chất liệu bằng gỗ tự nhiên ( với đơn giá tăng thêm 25% ) , hiện nay V.SCALE cung cấp các loại gỗ tự nhiên là Sồi , Tần bì. 
Đặc biệt dòng sản phẩm được đóng bằng gỗ TỰ NHIÊN GHÉP được V.SCALE ưa chuộng phát triển với đơn giá tăng 5% so với báo giá giường ngủ bằng gỗ công nghiệp.

Đồ gỗ nội thất v.scale
Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội 

Xưởng gỗ : THôn Dương Nội - Hà Nội


Điện thoại: 04. 39428116 - 0913580027 
Email: vscfurniture@gmail.com
(Nằm trong khu ngoại giao đoàn . Quý khách vui lòng xem sơ đồ chi tiết tại đây : Sơ đồ chỉ đường )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét