Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

35 ý tưởng cho tủ quần áo tương lai

Khi bạn nhìn vào một thiết kế tủ quần áo làm bạn thích và nghĩ rằng "Ồ, thật là, một phong cách đẹp", nhưng khi bạn thực sự bắt đầu sử dụng nó, bạn sẽ thấy rằng đẹp không phải là tất cả và nó không thực tế. Mọi người đều muốn ở một chiếc tủ áo đầu tiên là công dụng cất giữ ,thoái mái khi sử dụng và chiếc tủ áo còn là một phần nội thất đẹp trong không gian nhà bạn.
Tags : giường ngủ , tủ áo cánh trượt , tủ áo cánh lùa , tủ quần áo hà nội
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số các ý tưởng thiết kế tủ quần áo hiện đại, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các nhà thiết kế trong tương lai. Tủ áo có thể được đặt gần phòng ngủ, nhưng nếu bạn muốn để một tủ áo hiện đại trong phòng khách, thì đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời.
Chúng ta hãy nhìn vào bộ sưu tập tủ áo Ý. Những tủ quần áo cực kỳ phong cách, đẹp và tương lai chắc chắn có thể sử dụng trong căn phòng của bạn. Bên cạnh chất lượng và vẻ đẹp các thiết kế tủ quần áo này cho cảm giác thoải mái và tính thực tiễn. Các tủ quần áo này vể chức năng và kiểu dáng của nó hoàn toàn khác với những gì chúng ta thường thấy. Đó là thanh lịch và xinh đẹp. Tất cả mọi thứ có thể được lưu trữ gọn gàng trong không gian trượt.

Sau đây là một số ý tưởng tủ quần áo lớn được thiết lập theo hướng tương lai.




Quý khách vui lòng xem các mẫu khác tại : http://vscfurniture.com/35-y-tuong-cho-tu-quan-ao-tuong-lai_ndt_202.htm

Quý khách có thể liên hệ với nội thất v.scale theo địa chỉ sau để có được tư vấn thiết kế nội thất tốt nhất.

Hotline : 091 358 0027
Email:vscfurniture@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét