Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Quy trình sản xuất tại v.scale

Quy trình làm việc tại V.SCALE sẽ giúp Khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình làm việc, yên tâm khi lựa chọn V.SCALE là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất như (đồ gỗ phòng ngủ, đồ gỗ phòng khách, đồ gỗ phòng trẻ em). V.SCALE đã xây dựng một trình tự làm việc logic, gồm 6 bước đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện sản phẩm cho khách hàng.

1.Tư vấn cho khách hàng: Việc tư vấn sẽ giúp Khách hàng định hướng được nhu cầu về sản phẩm và cân đối ngân sách một cách hợp lý nhất.


2.Thiết kế sơ bộ: Đây là khâu phác thảo sơ khởi về sản phẩm dựa trên các nhu cầu của Khách hàng và các thông tin liên quan do khách hàng cung cấp (vị trí đặt sản phẩm, tông màu chung toàn cảnh..). Với thiết kế sơ bộ này, Khách hàng có thể hình dung tổng quan về sản phẩm mình đặt hàng.



3.Báo giá – Hợp đồng: Sau khi thống nhất với Khách hàng về nội dung thiết kế, Nội thất V.SCALE sẽ lên báo giá chi tiết cho sản phẩm ở từng hạng mục nhỏ lẻ (kích thước, chất liệu, tiến độ, chi phí…) và tiến hành ký kết Hợp đồng.

4.Lên bản vẽ chi tiết: Bản vẽ chi tiết sẽ được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế của công ty sau đó thu nhận ý kiến chỉnh sửa, bổ xung từ Khách hàng để đến bản vẽ sản phẩm cuối cùng.



5.Sản xuất – Lắp ráp – Hoàn thiện (Quy trình sản xuất ): V.SCALE cam kết đảm bảo chất liệu và phụ kiện đúng với nội dung ký kết trong Hợp đồng.





6.Bàn giao – Hướng dẫn sử dụng – Bảo hành

Các chú ý khi ký kết Hợp đồng:
- Về nội dung hợp đồng kí kết, Nguyên tắc thực hiện hợp đồng của V.SCALE: Hợp đồng sẽ được tạm ứng 50% chi phí ban đầu, thanh toán 50% chi phí thực hiện sau khi bàn giao sản phẩm.
- Trong trường hợp V.SCALE thi công không hết các hạng mục thì chi phí thiết kế sẽ được trừ theo giá trị cụ thể của công trình.


Đồ gỗ nội thất Vscfurniture
Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04. 39428116 - 0913580027
Email: vscfurniture@gmail.com
Website : www.vscfurniture.com

Tác giả : đồ gỗ v.scale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét