Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Giường ngủ mẫu số 15 tại v.scale (vsc)

Giường ngủ là một trong những vật dụng quan trọng nhất của ngôi nhà. Sau một ngày làm việc vất vả, xu hướng của mọi người là mong muốn được nghỉ ngơi ở một phòng ngủ yên tĩnh và trên một chiếc giường chắc chắn, đẹp mắt để dễ dàng có được giấc ngủ ngon.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm giường ngủ được làm từ rất nhiều các dạng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, giường ngủ gỗ vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi tính bền chắc , sang trọng của chúng.

Với kinh nhiệm nhiều năm trong nghề, đã từng tư vấn, thiết kế rất nhiều các mẫu giường ngủ chất lượng cao, sang trọng, hiện đại cho rất nhiều các hộ gia đình V.SCALE hiểu rõ hơn ai hết khách hàng cần gì ở chiếc giường ngủ. V.SCALE đặc biệt chú trọng vào các thiết kế giường ngủ đa tiện ích, giường ngủ tiết kiệm diện tích. Đây là xu hướng mới trong phong cách sử dụng giường ngủ hiện nay – tiện ích đi liền với thẩm mỹ.
Tags : tủ áo , giường cưới , giường ngủ bằng gỗ

Giường ngủ 15

Mầu sắc: Tùy chỉnh
Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ veneer sơn PU
Kích thước: Dài: 1.8m. Rộng: 2.1m. Cao: 0.4m


Mô tả sản phẩm
Giường ngủ gỗ công nghiệp được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Kích thước: Dài: 1.8m. Rộng: 2.1m. Cao: 0.4m, Thiết kế phù hợp với phòng ngủ người lớn.
Màu sắc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian có hàng: 10 ngày kể từ ngày đặt hàng. Giá giường ngủ được tính dựa trên chất liệu gỗ, kích thước và kiểu dáng, chưa bao gồm giá tab đầu giường.
Đồ gỗ nội thất v.scale
Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Xưởng gỗ : THôn Dương Nội - Hà Nội


Điện thoại: 04. 39428116 - 0913580027
Email: vscfurniture@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét