Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Cách sắp sếp đồ gỗ nội thất trong phòng ngủ

Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sắp xếp đồ gỗ phòng ngủ một cách hợp lí

Một phòng ngủ đẹp, không phải chỉ là một không gian để ngủ mà có có thể được chuyển đổi thành một khu vực đa năng của nhà bạn. Nó có thể là một nơi mà bạn đọc, xem truyền hình và làm được một số công việc khác. Chiến lược sắp xếp đồ nội thất phòng ngủ của bạn chỉ là bước đầu tiên để tạo ra căn phòng ngủ hoàn hảo và sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng tốt cho một căn phòng được thiết kế tốt

Đặt bàn trang điểm cạnh giường ngủ đẹp của bạn bên cạnh giường. Nếu không có không gian, bạn có thể cần phải di chuyển giường của bạn để một bức tường với nhiều phòng. Bàn cạnh giường ngủ là tiện dụng cho đồng hồ báo thức, thức uống, điều khiển từ xa và sách. Nếu bàn cạnh giường ngủ của bạn gần một cửa sổ, đó là một điều tuyệt vời.

Quyết định nơi để đặt truyền hình của bạn, nếu có. Nếu bạn có một chiếc TV treo tường, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều về nó. Tuy nhiên, nếu TV của bạn cần một cái gì đó đặt trên thì có thể đặt một tủ quần áo hoặc một bảng khác hoặc đứng ở một vị trí thuận tiện, nơi bạn có thể nhìn thấy nó từ trên giường. Trên bức tường đối diện với giường hoạt động tốt hoặc dọc theo bức tường phía gần nhất người xem truyền hình nhất. Đặt nó trên một tủ quần áo cao hơn so với giường của bạn, do đó bạn có thể nhìn thấy nó thoải mái trong quá khứ bao gồm và bàn chân của bạn.

Sắp xếp đồ gỗ phòng ngủ khác của bạn, chẳng hạn như ghế, tủ hoặc bàn. Nếu tủ áo của bạn phù hợp với đi bộ trong tủ quần áo, đó là một động thái tiết kiệm không gian. Đặt một cái ghế hoặc loveseat theo đường chéo trong một góc với một bảng phụ và đèn để tạo ra một khu vực đọc sách lý tưởng. Một bàn dưới một cửa sổ, đặc biệt là với một cái nhìn, sẽ làm cho một trạm làm việc dễ chịu.Hãy xem xét dòng chảy của phòng ngủ đẹp của bạn trước khi thêm bất kỳ đồ nội thất phòng ngủ bổ sung, để lại 2 1/2 feet cho các con đường xung quanh giường của bạn và để tủ quần áo và phòng tắm, nếu có thể trang trí phòng ngủ của bạn.
Đồ gỗ nội thất v.scale (vsc)
www.vscfurniture.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét