Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Căn phòng ấm cúng với không gian nhỏ

Nội thất chung cư phòng ngủ có diện tích khoảng 10m2 thì việc thiết kế phòng ngủ có thể làm đau đầu các kiến trúc sư nội thất. Mặt khác việc thiết kế còn phải phù hợp với cá tính và lứa tuổi, chủ nhân phòng ngủ đó.
Dưới đây V.SCALE  chuyên thiết kế nội thất xin giới thiệu phòng ngủ ấm cúng và cũng không kém phần cá tính cho các cô bé tuổi teen.
MẶT BẰNG CÔNG NĂNG

(Ảnh minh họa : Thiết kế phòng ngủ nhỏ)
Công năng của phòng ngủ không thể thiếu các chức năng và đồ dùng như giường ngủ, tủ áo, bàn học và kệ sách. Tuy vậy để phù hợp hơn khi thiết kế cần giảm tỉ lệ các phần đi sao cho cân đối và phù hợp với không gian chật hẹp của phòng ngủ.
Giường ngủ được dùng là giường đơn, thiết kế nhẹ nhàng, có thể sử dụng linh hoạt làm giường ngủ hoặc coi nó như sofa giường. Mặt khác để tiết kiệm không gian sử dụng thì V.SCALE đã thiết kế kết hợp
Với các ngăn kéo dựng đồ, góp phần làm ngăn nắp không gian đã quá chật hẹp.  Đặc biệt các bạn lưu ý với các phòng ngủ chật chội thì nên dùng  gam mầu chủ đạo là mầu trắng sẽ làm cho không gian phòng sáng sủa và rộng lên trông thấy.

(Ảnh minh họa : Thiết kế phòng ngủ nhỏ)
Tủ quần áo

Khi thiết kế và thực hiện bạn cần nghiên cứu kỹ nhu cầu sử dụng, quần áo chủ yếu và các đồ sử dụng thật cần thiết.  Tăng cường đồ gấp nhằm giảm đi sự cồng kềnh của tủ quần áo và hòa nhập với không gian của phòng ngủ. Mặt khác khi thiết kế cũng cần lưu tâm đến sự ăn nhập hình thức các đồ trong phòng với nhau.

Giá sách và bàn học
Trong không gian này nó thực sự là các đồ vật kết nối, tạo sự hài hòa và gắn kết giữa giường ngủ và tủ áo. Mầu sắc và chất liệu tạo sự tương đồng với các đồ gỗ khác. Bàn học thì thường được thiết kế có độ cao 75cm, tuy vậy cũng được điều chỉnh đôi chút cho phù hợp với trường  hợp sử dụng  cụ thể.

CHẤT LIỆU VÀ MẦU SẮC
Để tạo sự mộc mạc thì V.SCALE đưa ra giải pháp dùng gỗ Tần bì để nguyên mầu và tom gỗ. Nâng cao chất liệu và tôn lên vẻ đẹp của gỗ tự nhiên (trong trường hợp kinh phí có hạn chế hơn thì các bạn có thể sử dụng Sồi công nghiệp cũng tạo được hiệu quả tương tự nhưng giá thành rẻ hơn). Còn về mầu sắc, thì nên áp dụng mầu trắng hoặc đỏ nhạt nhất có thể.
Trên đây là một cố giải pháp của V.SCALE tư vấn giúp các bạn có một phòng ngủ hoàn hảo và phù hợp với cá tính của bạn.
                                                        
Quý khách có thể liên hệ với công ty nội thất v.scale theo địa chỉ sau để có được tư vấn thiết kế phòng ngủ tốt nhất.

Hotline : 091 358 0027 
Email:vscfurniture@gmail.com
                                                                                                                                       
v.scale furniture  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét